HỖ TRỢ KỸ THUẬT VÀ BẢO HÀNH
Để được hỗ trợ kỹ thuật một cách nhanh chóng nhất và tư vấn về vấn đề bảo hành, vui lòng liên hệ hotline kỹ thuật: 1900 6905 - 18006094
Để việc hỗ trợ và bảo hành được diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao nhất, quý khách hàng vui lòng tham khảo trước hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm và điều kiện bảo hành bên dưới.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- THỜI HẠN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:
1. Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hoặc đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Sản phẩm sẽ được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
2. Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính hoặc không đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Thời hạn bảo hành là 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
LƯU Ý:
- Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
- Thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử (nhắn tin sms) là không quá 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Quá thời hạn trên, quý khách liên hệ tổng đài 19006905 để được hỗ trợ kích hoạt.
- CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ:
1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, điện yếu, điện chập chờn, sử dụng sai điện thế hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ, ...vào máy.
2. Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, tai nạn, lũ lụt, làm nứt, móp, bể.
3. Khách hàng tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm bảo hành hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Công ty TNHH SANAKY Việt Nam. Xem địa chỉ những trung tâm và trạm bảo hành của Sanaky tại đây.
4. Số máy, kiểu máy trên sản phẩm bị cạo sửa, xóa mất, thông tin sản phẩm không phù hợp với hóa đơn tài chính liên quan đến sản phẩm (nếu có).
5. Tủ được sử dụng vào mục đích kinh doanh (kinh doanh thực phẩm, nước giải khát, dịch vụ ăn uống...).
6. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
7. Dàn lạnh bị thủng do gỡ đá bằng vật nhọn hay do tác động vào dàn lạnh.
Hotline kỹ thuật: 1900 6905 - 18006094
Kích hoạt bảo hành
Bước 1: Vào website baohanhsanaky.com.vn
Bước 2: Khách hàng chỉ cần nhập SỐ MÁY (số máy đã được in sẵn trên thân máy, nhãn máy, biên bản xuất xưởng và sổ lý lịch) vào ô “Tìm Kiếm” thì các thông tin về sản phẩm sẽ hiện ra như: số máy, tên sản phẩm, ngày đóng điện, thời hạn bảo hành, ngày hết hạn bảo hành.
-Trường hợp 1: Thông tin số máy của bạn là sản phẩm chính hãng của Sanaky.
-Trường hợp 2: Thông tin số máy của bạn không đúng.
Bước 3: Sau đó, Quý khách hàng đối chiếu kết quả trên với các thông tin liên quan về sản phẩm mà Quý khách hàng hiện có (Tên sản phẩm, model,..), xem các thông tin này có giống nhau hoặc phù hợp hay không. Sau đó điền các thông tin liên hệ như: Tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ. Sau đó nhấn “KÍCH HOẠT BẢO HÀNH”.
Tra Cứu Sản Phẩm Bằng Tin Nhắn SMS
– Soạn tin nhắn theo cú pháp: SANAKY_SỐMÁY gửi về số 8077
* Trong đó dấu “_” là khoảng cách.
Ví dụ: SANAKY 12345678910 gửi về số 8077
Hãy liên hệ với chúng tôi khi Quý khách hàng cần hỗ trợ hoặc tư vấn về lĩnh vực điện tử điện lạnh, vui lòng liên hệ đến số hotline để được hỗ trợ.